Banner dự án

Header Ads

Bất động sản online - "Phép thử" để các doanh nghiệp đẩy nhanh số hóa

Vinhomes mới đây ra mắt sàn thương mại điện tử bất động sản Vinhomes Online với phương châm “Stay home – Buy home”, kết nối trực tiếp giữa chủ đầu tư và khách hàng thông qua máy tính hoặc điện thoại.



Trên nền tảng tích hợp đa phương tiện, khách hàng có thể thực hiện toàn bộ quá trình mua nhà từ xa, từ việc tìm thông tin dự án, vị trí, quy hoạch, tiếp cận tài liệu bán hàng đến tư vấn, hỗ trợ, thậm chí là đặt mua, thanh toán hoàn tất giao dịch.

LANDTA Group cũng đang đẩy mạnh hoạt động bán hàng, đầu tư bất động sản thông qua ứng dụng bán hàng trực tuyến Sunshine App - một ứng dụng Fintech tích hợp đồng bộ nhiều tính năng trên nền tảng công nghệ.

Ứng dụng này giúp đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng, từ mua – bán – cho thuê nhà, đầu tư online, tư vấn dự án, cho vay tiêu dùng, quản lý nhà cửa.

Thực tế, không phải đợi đến dịch Covid-19, các nền tảng ứng dụng công nghệ trong bất động sản mới xuất hiện mà đã manh nha khá lâu, nhưng chỉ khi đại dịch bùng phát, nó mới trở thành phương thức kinh doanh chính của nhiều doanh nghiệp bất động sản, thay thế cho cách mở bán, gặp gỡ khách hàng thông thường.

Nếu như trước đây, các doanh nghiệp còn dè dặt trong việc đầu tư vào các ứng dựng bán hàng trực tuyến thì dịch bệnh lần này chính là "phép thử" để họ đẩy nhanh tiến độ số hóa.

Một số chủ đầu tư dự án bất động sản đã đưa ra các ứng dụng, trang web để bán hàng. Trên đó, tất cả các thông tin về sản phẩm đều được công khai đăng tải. Còn các sàn giao dịch bất động sản lớn cũng nhanh nhạy chuyển sang phương thức bán hàng online, mở các buổi livestream, hội thảo giới thiệu dự án, cơ hội đầu tư trực tuyến trên website hoặc thông qua mạng xã hội để tìm kiếm khách hàng.

Nhiều ông lớn bất động sản như Hưng Thịnh, Novaland, DKRA, Phú Đông Group đã bắt đầu triển khai công nghệ bán hàng online cho nhân viên và xem đó là kim chỉ nam trong mùa dịch.

Tập đoàn BRG Group cũng vừa áp dụng phần mềm vào việc bán hàng tại dự án BRG Park Residence, quận Thanh xuân, Hà Nội để giúp nhân viên tiếp cận khách hàng trong thời kỳ dịch bệnh.

Còn với CenGroup, doanh nghiệp dường như đang thắng đậm khi ứng dụng bán hàng trực truyến trên nền tảng CenHomes đã đưa vào hoạt động từ 2 năm nay đang cho thấy hiệu quả rõ rệt trong mùa dịch.

Tin tức được cập nhật tại blog của Landta Việt Nam. Chi tiết vui lòng liên hệ: https://landta.com/lien-he

Lượng khách hàng truy cập vào ứng dụng bán hàng trực tuyến này thời gian gần đây tăng gấp 5 lần so với cùng kỳ năm 2019. Hiện có đến 90% các giao dịch thành công của CenGroup được thực hiện qua kênh bán hàng này.

Nhận định về sự nở rộ càng ứng dụng bán hàng trực tuyến trên thị trường bất động sản, ông Phạm Thanh Hưng, Phó Chủ tịch CenGroup cho rằng, bên cạnh việc giúp các chủ đầu tư và sàn giao dịch có thể tìm kiếm khách hàng, giao dịch bất động sản trực tuyến sở hữu rất nhiều ưu điểm đối với cả các khách hàng và chủ đầu tư.

Nguồn bài viết: https://cafef.vn/den-thoi-cua-giao-dich-bat-dong-san-truc-tuyen-20200424101812515.chn

Đăng nhận xét

0 Nhận xét